Cách Active Office 2016 nhanh gọn , dễ dàng..

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo bản quyền bộ Microsoff Office nhanh gọn nhất (Mình chỉ hướng dẫn các bạn cách crack cho mau, việc cài đặt các bạn có thể tải  bộ office ở những nơi khác và cài đặt chúng):

Đầu tiên các bạn hãy kiểm tra như hình bên dưới coi office đã được active hay chưa..Nếu chưa hãy làm tiếp những bước như mình hướng dẫn dưới đây:

Đây là giao diện khi bạn đã cài xong office nhưng chưa active.Sau đó hãy tắt tất cả office và làm theo các bước dưới nhé :))

1

Bước 1: Hãy vào đây tải file  này về (chỉ là 1 file .txt thôi) :

https://drive.google.com/file/d/17EWWgsPbYHsz1u_n1JlRNYMPU3WxhPn_/view?usp=sharing

Bước 2: Hãy tạo 1 file text , sau đó copy đoạn code trong file mà vừa mới tải về và dán vào :2

Bước 2: Vào Save as:

3

Bước 3 : Đổi đuôi .txt thành cmd:

5.PNG

Bạn sẽ được một file như bên dưới (file mình có khoanh tròn màu đỏ):

6.PNG

Bước 4 :Hãy nhấn chuột phải và chạy file bằng quyền Administrator bạn thấy giao diện như hình dưới đây :

7

Hãy chờ đợi và sau đó nhấn Y để quá trình hoàn tất:

8.PNG

 

Sau khi chạy xong tất cả các bước các bạn có thể vào lại kiểm tra Office của mình đã được Active hay chưa nhé..:)))

Chúc các bạn thành công..

#GOODLUCK.

 

 

 

Bạn nghĩ gì về bài viết này?